Top Ad unit 728 × 90

Hướng Dẫn Kiểu Rip Tên Giả Thành Công

RIP tên giả là kiểu RIP thực sự đơn giản dành cho những nạn nhân sử dụng tên màu mè hoa lá hẹ, không đúng với giấy tờ tùy thân. Về nguyên tắc, các tên nick như thế này vẫn được Facebook chấp nhận. Tuy nhiên, nếu gặp báo cáo việc khóa nick để xem xét là chuyện rất dễ dàng.

Những ai dễ bị report tên giả?

Những bạn mới tạo nick, hoặc những nick chưa từng được úp CMND rất dễ bị khóa khi bị RIP tên giả.

Cách RIP tên giả như thế nào?

Đầu tiên, bạn phải tải hola về cài đặt vào máy và chuẩn bị sẳn 2 nick Facebook hoạt động thường xuyên. Là nick thật càng tốt. Các bạn lưu ý: bạn sẽ không thể RIP được ai khi mà trong tay của bạn chẳng có gì, ít nhất cũng phải có vài nick Facebook hoạt động ổn định và có thời gian lập chừng 1 năm trở lên nhé.

Bị RIP tên giả có phục hồi được không?

Chỉ những người nào khai báo đầy đủ ngày sinh, nơi sinh, địa chỉ, ảnh thẻ khớp với ảnh trong tài khoản v.v.v mới có hi vọng mở được RIP tên giả.

Vào link sau đây để cài đặt Hola vào Chrome: 


Hola là một tiện ích, sau khi cài đặt vào Chrome và kích hoạt theo một quốc gia nào đó, giống như bạn đang ở quốc gia ấy truy cập vào Facebook.

Bật Hola truy cập từ Hoa Kỳ

Bước 1: Bật Hola, chọn quốc gia Hoa Kỳ, sau đó truy cập vào Facebook bằng nick thứ nhất. Trong nick này, bạn thiết lập ngôn ngữ là English (US)

Truy cập từ Hoa Kỳ nên ngôn ngữ chọn Eng (US)

Sau đó truy cập vào trang cá nhân của người bạn muốn report tên giả, chọn dấu 3 chấm, chọn tiếp Report / Report this profile / They're using a different name than they use in everyday life /They're using a name that they don't go by in everyday life/ Ask us to review this profile/ Continue

Bước 2: Tương tự, chuyển Hola sang Vương Quốc Anh, đăng nhập nick Facebook thứ 2, chọn ngôn ngữ English UK,Report this profile / They're using a different name than they use in everyday life /This profile doesn't represent a real person/ Submit to Facebook for Review


Nếu nick chưa từng Up CMND, đảm bảo các bạn sẽ có noti về nếu làm đúng hướng dẫn như trên. Cơ hội nick phục hồi được là có, nhưng thực sự không nhiều các bạn nhé.

Kết quả: nếu tên nick nạn nhân trong thông báo không còn in đậm là đã bị tạm khóa rồi nhé.


Chúc các bạn thành công!
Hướng Dẫn Kiểu Rip Tên Giả Thành Công Đánh giá bởi Unknown trên tháng 5 22, 2016 Xếp hạng: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc Kenny Chương Blog © 2014 - 2015
Nền tảng Blogger, Thiết kế bởi Chương Trần, Việt hóa bởi Kenny Chương

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.