Top Ad unit 728 × 90

[TUT] R.I.P 13,14t New


Đầu tiên tải hola về fake ip VIỆT NAM
VÀO TRANG VICTIM CẦN BÁO CÁO
MẠO DANH + THỜI GIAN NÀY KHÔNG PHÙ HỢI = ẢNH KHỎA THÂN VÀ KHIÊU DÂM + DOANH NGHIỆP
xong rồi vào link http://ouo.io/dMTA4i
Nhập link victim cần report
Tên của victim
chọn 9 năm
thần chú là : Trang này được đóng giả con gái của tôi , chúng tôi hy vọng facebook sẽ xóa nó bởi vì các đội bảo vệ con tôi . cảm ơn
thần chú 2; xin chào đội ngũ facebook,tôi nghĩ trang cá nhân này không đủ tiêu chuẩn dùng facebook,con tôi hiện đang dưới 14 tuổi và tôi là bố(mẹ) nó,dạo này nó học hành sa sút vì lên facebook quá nhiêu.Mong facebook xem xét.
Báo cáo xong rồi vào link 14t http://ouo.io/OpilOe
FAKE IP HÀN QUỐC + NGÔN NGỮ rồi thần chú lun : 이 페이지는 내 딸 을 사칭 , 우리는 페이스 북 을 내 아동 보호 팀 때문에 삭제 바랍니다. 감사
Rồi xong thì FAKE IP THÁI LAN + NGÔN NGỮ làm típ thần chú lun : หน้านี้จะ ปลอมตัวเป็น ลูกสาวของฉัน และเรา หวังว่า การลบ facebook ของ ฉันเพราะ ทีม การคุ้มครองเด็ก ขอบคุณ Tiếp theo thì FAKE IP NHẬT BỔN + NGÔN NGỮ vào link 13t ở trên làm xong rồi thì vào link 14t làm như y chang như trên 13t thần chú lun : このページには、私の娘を偽装している、と私たちは児童保護チームので、私のFacebookの削除を願っています。おかげで Nên sử dụng acc 2013 hoặc 2012 hoặc 2009 hoặc 2010 hiệu quả hơn nhiều. Rồi vào lại trang cá nhân của victim báo cáo thêm 1 vé mạo danh ❤
[TUT] R.I.P 13,14t New Đánh giá bởi Unknown trên tháng 7 27, 2016 Xếp hạng: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc Kenny Chương Blog © 2014 - 2015
Nền tảng Blogger, Thiết kế bởi Chương Trần, Việt hóa bởi Kenny Chương

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.